My Personal Review of S2S/Secret2Success


Nagsearch ako ng nagsearch sa internet kung ano ba ang pinakaPATOK na Online Business ngayon at natagpuan ko ang S2S o Secret2Success !!!

Bakit ko nagustuhan ang S2S? Bayaan nyong isa isahin ko:

1. LEGAL at dito sa Pilipinas nakaregister, Pilipino ang may ari pero pwedeng gawing business o extra income din ng mga OFW kahit nasaang bansa pa man dahil ito ay Online Business.
2. Mababa ang puhunan, P250 pesos lang. Oo tama ang narinig mo P250 pesos lang! Kung baga pang masa. Kahit ordinaryong Pilipino lang ay pwede ng kumita ng malaki at kung ito ang ipropromote natin ay marami tayong matutulungan na mga kababayan natin.Yung bang hindi na kailangang umutang ng malaking halaga para masimulan ang business. Naalala ko pa noong una akong naintroduce sa MLM or Networking...almost P13,900.00 yata yung package mga taong 2001, malaking halaga na noon yun...ginawan ko ng paraan dahil malaki ang pangarap ko at nakita ko na posibleng matupad mga pangarap ko...yun kaya nagsalary loan ako sa SSS kulang pa, kinailangan ko pang isangla yung typewriter namin.Pero hindi ako nagsisi na sumali ako dito kasi dito ako naTRAIN ng husto at natutong maging LEADER at naopen sa ganitong klaseng business kung saan pwede ko matupad mga pangarap ko na magkaroon ng TIME & FINANCIAL FREEDOM :)

3.Ang GOOD NEWS ay tamang tama ang timing ng Secret2Success dahil may training din dito sa S2S Online Academy kung paano maging effective at matagumpay sa lahat ng areas ng iyong buhay. Bukod pa dyan ay matutulungan nito ang mga nagsstruggle na Network Marketers!

 4.Aminin man natin o hindi, mas marami pa rin sa ngayon sa Pilipinas ang mahihirap kaya kahit gaano kaganda ang product at compensation plan mahirap pa ring ipromote at marami na rin ang pasong paso na sa Networking. Maliit lang puhunan pero malaki potential income, paFB FB lng kayang kaya ipromote dahil kayang purely online ang transactions even ang mga training :)

 Kung medyo nagtataka ka o nag-iisip ka kung another networking na naman ito...ang maisasagot ko po sa inyo ay "Affiliate Marketing" po na ginamit din ang reward system ng group sales matching bonus at line up royalty income para mas mapabilis at mapalaki ang kita ng mga masisipag magpromote ng Secret2Success Academy.

Ano ang affiliate marketing? Parang ganito po, pag-enroll mo sa Secret2Success Online Academy sa halagang P250.00 ay automatic affiliate ka na ng S2S, ibig pong sabihin ay pwede mo na ring irefer sa mga kakilala mo na gusto ring mag-enroll para matuto at kumita. Kada refer mo na mag-eenroll din ay bibigyan ka ng commission ng company kahit ilan pa (unlimited) at entitled ka na rin sa reward system ng  group salesmatching bonus at line uproyalty income.

Pwede mong panoorin sa baba yung short video para mas maintindihan mo ito ang mga benefits at kitaan or iclick mo dito.

5. Malaking advantage pa nito sa tradisyonal na Networking ay Online ito kaya di mo na kailangang pumunta araw-araw sa office para lang magpresent sa prospect mo at para bumili ng products. Lahat ng transactions ay pwedeng on-line. Kaya masasabi mo talagang pwedeng gawin sa free time mo lang at pa Facebook Facebook ka lang kahit gamit lang ang celphone mo...salamat talaga sa technology at sa Secret2Success :)

Take note: Hindi rin ito conflict kung may existing MLM/Networking ka pa kasi nga affiliate marketing ito, lahat ay welcome mag-enroll sa Secret2Success Online Academy :)

5.Subok na rin ang system at compensation plan kasi napakarami ng kumita dito kahit mga ordinaryong tao lng at gaano ka man kabata o di kabataan :)

6.Tamang tama lang ang timing January 7, 2016 nagstart ang Secret2Success pero dami ng napatunayan at malaki pa ang potential...napaka laki pa ng market natin! Join na >click here<








To your Success,

Christopher de Guzman

1 komento: